Bạn đang ở : Trang chủ » Thủ thuật SEO website » Cách tạo nội dung cho Website Tập trung vào khách hàng tiềm năng


Cách tạo nội dung cho Website Tập trung vào khách hàng tiềm năng

Print E-mail

Đây là câu hỏi mà đa số khách hàng sau khi thiết kế website sẽ đặt ra. Tất cả website sau khi hoàn thành đều phải được quan tâm chăm sóc và marketing đúng mức mới mang hiệu quả cao của việc thiết kế website. Sau đây là một số điều mà doanh nghiệp sau khi thiết kế website cần lưu ý.

Khi bạn đang thu thập thông tin cho trang web mới cho doanh nghiệp của bạn hoặc bạn đang lập kế hoạch cập nhật nội dung để giữ cho trang web hiện tại của bạn tươi mới và hấp dẫn, điều quan trọng là tập trung vào nhu cầu và mong đợi từ khách hàng của bạn để làm cho họ truy cập trang web xem các thông báo tin tức dịch vụ của bạn thường xuyên hơn.

Dưới đây, chúng tôi đã chuẩn bị những câu hỏi sau đây và một số các câu trả lời có thể để giúp bạn tạo ra các ý tưởng sáng tạo và xây dựng cho các nội dung về doanh nghiệp của bạn. Khi bạn dành thời gian để xác định thông tin đó là có liên quan và có giá trị cho khách truy cập trang web của bạn, và  là một bước gần hơn để đạt được. . . và giữ lại các khách hàng của bạn đang tìm kiếm.

Tại sao một khách hàng sẽ lựa chọn doanh nghiệp của bạn trên một của đối thủ cạnh tranh? Điều gì phân biệt sản phẩm hoặc dịch vụ từ sự cạnh tranh của bạn?

  • Chất lượng
  • Lựa chọn
  • Giá / giá bảo lãnh
  • Cá nhân hoá dịch vụ
  • Khu vực dịch vụ
  • Dịch vụ đặc biệt
  • Trong cuộc biểu tình tại nhà
  • 24 / 7 dịch vụ khẩn cấp
  • Sản phẩm hay dịch vụ bảo hành
  • Đặc biệt theo đơn đặt hàng các mục
  • Tuỳ chỉnh làm việc

Các ví dụ trực quan có thể giúp truyền đạt chất lượng và giá trị của sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn?

  • Trước khi và sau khi hình ảnh hoặc video của các dự án của bạn (như tu bổ nhà bếp)
  • Trước khi và sau khi hình ảnh hoặc video của các dịch vụ của bạn (chẳng hạn như chăm sóc sắc đẹp)
  • Hình ảnh hoặc video về những gì bạn sản xuất, bán, hoặc sửa chữa

Những nguồn lực thông tin nào bạn đã là trả lời câu hỏi về sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn?

  • Hỏi Đáp (hoặc FAQs)
  • Giấy trắng (một nguồn tài nguyên tải về)
  • Video hướng dẫn

Những thông tin có thể giúp khách hàng cảm thấy tự tin về kỹ năng và kinh nghiệm của bạn?

  • Giấy phép
  • Chứng chỉ (chẳng hạn như Better Business Bureau)
  • Chứng chỉ
  • Ý kiến của khách hàng
  • Sản phẩm hay dịch vụ đánh giá từ khách hàng
  • Kinh doanh trong năm
  • Kinh nghiệm trong lĩnh vực của bạn
  • Dịch vụ khẩn cấp 24 / 7
  • Sinh học và ảnh
  • BIOS và hình ảnh của các nhân viên

Làm thế nào công ty của bạn đã được công nhận trong ngành công nghiệp của bạn?

  • Giải thưởng sản phẩm hay dịch vụ
  • Chứng nhận bởi hiệp hội thương mại
  • Chứng nhận của các tổ chức địa phương, vùng, hay quốc gia

bạn ưu đãi đặc biệt hoặc giảm giá làm gì cho khách hàng?

  • Chương trình cho khách hàng
  • Website và phiếu giảm giá điện thoại di động
  • Email đặc biệt

Làm thế nào bạn có đóng góp cho cộng đồng địa phương của bạn?

  • Nhà tài trợ của một sự kiện địa phương (như một cuộc chạy đua 5K)
  • Các nhà tài trợ cho một tổ chức phi lợi nhuận địa phương (như một ngân hàng thực phẩm)
  • Tình nguyện viên cho một tổ chức phi lợi nhuận địa phương (như Habitat for Humanity)

Làm thế nào bạn kết nối với khách hàng trong không gian truyền thông xã hội?

  • Mạng xã hội (như Facebook)
  • Mạng chuyên nghiệp (chẳng hạn như LinkedIn)
  • Microblogging trang web (chẳng hạn như Twitter)